เดวิด “ชิป” รีส ตำนานโป๊กเกอร์

David “Chip” Reese เป็นที่รู้จักในฐานะผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์โป๊กเกอร์ ได้เล่นกับผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลก ตั้งแต่ Johnny Moss ไปจนถึง Phil Hellmuth ไปจนถึง Andy Bloch นอกจากนี้ เขายังสร้างประวัติศาสตร์ของเกมด้วยการชนะการแข่งขัน HORSE มูลค่า 50,000 ดอลลาร์เมื่อสิ้นสุดการแข่งขัน ซึ่งถือว่ายาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ WSOP จนถึงทุกวันนี้
WSOP .ในตำนาน
ผู้เล่น 9 คนนั่งอยู่เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2549 ซึ่งเป็นตารางสุดท้ายอันทรงเกียรติที่สุดของ WSOP ที่ยังคงเป็นตารางสุดท้ายในปัจจุบัน เราพบครีมเดอลาครีม: Doyle Brunson, Jim Bechtel, Patrik Antonius, David Singer, Andy Bloch, Phil Ivey, TJ Cloutier, Dewey Tomko และสุดท้าย David “Chip” Reese แชมเปี้ยนโป๊กเกอร์ทั้ง 9 คนนี้เพียงคนเดียวเป็นตัวแทนของกำไล 37 อันและ 4 ในนั้นมีอย่างน้อยหนึ่งครั้งในอาชีพการงานของพวกเขามาถึงหัวของ WSOP Main Event หลังจากต่อสู้กันมานานหลายชั่วโมง Reese และ Bloch ยังคงเป็นคนสุดท้ายที่ชนะทัวร์นาเมนต์นี้ ซึ่งอันที่จริงแล้วเป็นคนแรกที่ได้รับการบายอิน $50,000 ทำให้การแข่งขันนี้เป็นทัวร์นาเมนต์ที่แพงที่สุดในโลกของ WSOP ‘เวลา. ในขณะที่วันสุดท้ายของการแข่งขันได้กินเวลาไปแล้ว 19 ชั่วโมง Chip Reese และ Andy Bloch ก็เผชิญหน้ากันนานกว่า 7 ชั่วโมง การแข่งขันที่ไม่สิ้นสุดที่ชิปเปลี่ยนข้างบ่อยครั้งจนไม่มีใครสามารถติดตามเกมได้จริงๆ การประชุมที่โชคเล่นให้ทุกคนกังวล เช่น ทำให้ทุกคนเชื่อว่าโบลชเป็นผู้นำอย่างแน่นอน ขณะที่รีสได้รับการช่วยเหลือจากแม่น้ำอย่างต่อเนื่อง แต่มือสุดท้ายก็มาถึง เจ้ามือล้ม 9 ♠ 8 ♦ 3 ♦, รีสทุ่มสุดตัวด้วย K ♦ 6 ♦. โบลชจึงโทรด้วย 8-9 ที่ไม่เหมาะ (2 คู่) ผลัดกันนำ 5 ♦ และรีสตีฟลัชของเขาและแทงหม้อขนาดใหญ่ที่จบเกม การประชุมที่โชคเล่นให้ทุกคนกังวล เช่น ทำให้ทุกคนเชื่อว่าโบลชเป็นผู้นำอย่างแน่นอน ขณะที่รีสได้รับการช่วยเหลือจากแม่น้ำอย่างต่อเนื่อง แต่มือสุดท้ายก็มาถึง เจ้ามือล้ม 9 ♠ 8 ♦ 3 ♦, รีสทุ่มสุดตัวด้วย K ♦ 6 ♦. โบลชจึงโทรด้วย 8-9 ที่ไม่เหมาะ (2 คู่) ผลัดกันนำ 5 ♦ และรีสตีฟลัชของเขาและแทงหม้อขนาดใหญ่ที่จบเกม การประชุมที่โชคเล่นให้ทุกคนกังวล เช่น ทำให้ทุกคนเชื่อว่าโบลชเป็นผู้นำอย่างแน่นอน ขณะที่รีสได้รับการช่วยเหลือจากแม่น้ำอย่างต่อเนื่อง แต่มือสุดท้ายก็มาถึง เจ้ามือล้ม 9 ♠ 8 ♦ 3 ♦, รีสทุ่มสุดตัวด้วย K ♦ 6 ♦. โบลชจึงโทรด้วย 8-9 ที่ไม่เหมาะ (2 คู่) ผลัดกันนำ 5 ♦ และรีสตีฟลัชของเขาและแทงหม้อขนาดใหญ่ที่จบเกม
วัยเด็กที่ยากลำบากของ David “Chip” Reese
เดวิดเกิดเมื่อวันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2494 ที่โอไฮโอ เมื่อตอนเป็นเด็ก เขาพบว่าตัวเองมีไข้รูมาติกซึ่งทำให้เขาต้องอยู่บ้านตลอดทั้งปี แม่ของเขาจึงสอนเกมไพ่ให้เขาสองสามเกมเพื่อช่วยฆ่าเวลาและลืมโรคนี้ เมื่อเดวิดฟื้นจากอาการป่วยแล้ว เขาก็รีบไปเล่นกับเด็กๆ คนอื่นๆ เพื่อเริ่มต้นและสะสมการ์ดเบสบอลให้ครบ ซึ่งเป็นปรากฏการณ์แฟชั่นที่แท้จริงในขณะนั้น จากนั้นเขาจะดึงเพื่อนร่วมชั้น CM2 ตัวน้อยของเขาออกจากการ์ดเบสบอลโดยชนะพวกเขาที่โป๊กเกอร์ เขาจะยังคงสนใจโป๊กเกอร์มากขึ้นในช่วงวัยเด็กของเขา โดยไม่คิดจะทำให้มันเป็นอาชีพของเขาในวันหนึ่ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *